Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

zip code Pos gresik

cek resi pos rajaresi

 




 

 

 



 

 

 

 

 

kantor pos filateli


 

 




kantor pos gajah mada PT Pos Indonesia (Persero) được xây dựng thương hiệu vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang tổ chức trách nhiệm hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã sang trọng một số thay đổi về tình trạng tổ chức mở đầu từ cơ quan Bưu chính, ĐT và Hotline (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành đơn vị nghĩa vụ hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày bữa nay.



pos indonesia ekspedisi Pos Indonesia cung cấp các DV tốt hơn cho khách hàng của họ theo thời gian. Hiện tại, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. Phù hợp với tiến bộ khoa học, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục Online và họ cũng tạo ra HT mã bưu điện hoặc cốt được gọi là Sistem Kode Pos để tạo thuận tiện cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với chuẩn xác.



Pos Indonesia có hai đơn vị khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được thành lập để đem lại ích lợi cho quý khách của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời khắc nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được có mặt trên thị trường để SX chất lượng cao giỏi trong ngành. Họ XD sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần duyệt y công đoạn học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.



 

 

 

 

 

 

 

 

https://about.me/posindonesia


 

 

 

 

 

 

 

 




Theo Pos Indonesia, có một số tổ chức con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà đáp ứng biện pháp hậu cần number one tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kd bất động sản và các dịch vụ hệ trọng khác. rút cuộc, họ cũng quản lý và PT mạng intranet chuẩn y PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


Tầm nhìn của họ là trở nên nhà đáp ứng DV bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ tạo tương lai của họ bằng cách ứng dụng Quản trị công ty Tốt (GCG) là một trong những ráng sức của họ trong việc cải thiện hiệu suất của đơn vị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét