Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Khác biệt của biệt thự khải hoàn land

Tin đồn dự án khải hoàn land



Các dự án đã tham dự
Tại TPHCM:
Các biệt thự thuộc khu thị thành mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
chung cư Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
biệt thự Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
Căn hộ Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
chung cư Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
dự án Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
dự án An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
biệt thự Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
dự án Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
Căn hộ An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
căn hộ Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
biệt thự OASIS (Bình Dương) do đơn vị SNI và Becamex hiệp tác đầu tư
Khu dự án Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các chung cư BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu Căn hộ Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

Khuyến mại cực sốc đất nền khải hoàn land

Tổng Giám đốc đơn vị cổ phần DV nhà đất Eximland nhận xét, dù là hình thức nào đi nữa thì bít tất đều do thỏa thuận giữa hai bên người cần lao và người dùng lao động bởi thế mình không thể kiểm tra là tốt hay xấu.

Tuy nhiên, theo Bà Tú thì mô hình này cũng có những thế mạnh và lỗi riêng. ưu điểm là, nhân viên môi giới của doanh nghiệp sẽ làm việc tích cực hơn, siêng năng hơn, từ đó công việc sẽ tác dụng, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng trái lại, mô hình này cũng có một số tội lỗi là sẽ gây ra tâm lý cập kênh cho người cần lao, vì toàn bộ ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe đi lại, hay nhiều khi xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người cần lao phải rất tự tin vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu áp lực công tác, nếu không thì sẽ bị thanh lọc nhanh chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng ý kiến trên, Ông Đoàn Chí Thanh – giám đốc điều hành doanh nghiệp Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn khẳng định, tôi chẳng thể đánh giá mô hình này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi đơn vị sẽ có những hoạt động marketing khác nhau. bên cạnh đó, theo quan điểm cá nhân chủ nghĩa của ông Thanh, nếu là viên chức môi giới, ông sẽ không lựa chọn doanh nghiệp này. “Tại sao mình phải chia cho công ty 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản huê hồng khi cá nhân chủ nghĩa mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ huê hồng khủng không có tức là dễ dàng bán được hàng. Chuyện một viên chức môi giới cả tháng không bán được sản phẩm nào rất thông thường. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao thiệp khác phân tách.

hơn nữa, theo ông, với hình thức này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của đơn vị xoành xoạch biến động lớn do tính ràng buộc không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu viên chức làm được thì doanh nghiệp sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó tạo được hệ thống nhân viên môi giới vững bền để dùng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Thống kê mới nhất của Bộ buil, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao dịch BĐS lớn nhỏ, số lượng nhân viên môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, gần như các sàn đều "nuôi" viên chức môi giới theo loại hình trả lương + hoa hồng. Tùy vào quy mô tổ chức, mức phí hoả hồng khác nhau nhưng dao động từ 2-5% giá trị sản phẩm BĐS mà viên chức bán được.

Các sàn giao tế lớn và tăm tiếng như phồn thịnh Land hay DKR có số lượng nhân viên môi giới lên đến 500-600 người cũng ứng dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà viên chức môi giới được trả ước lượng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một viên chức môi giới cho thấy. ngoài ra, thu nhập chính của nghề môi giới đốn đến từ hoa hồng. thí dụ 3% trên mỗi sản phẩm bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được SP nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

Khác biệt với các sàn giao tế truyền thống, Khải Hoàn Land vừa qua khai sinh hình thức 70/30. nghĩa là viên chức môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi hoa hồng lên đến 70% SP bán được, doanh nghiệp chỉ thu lại 30%. "Với nhãn hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được huấn luyện. Mỗi tháng bán được 1-2 dự án là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một nhân viên Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới BĐS. Sàn này liên tiếp tuyển quân số lượng hàng trăm, nhiều khi lên đến hàng nghìn người.

Chiến lược tăng trưởng
Triết lý marketing KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của các bạn” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp.
do vậy, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực marketing, luôn tìm hiểu nhu cầu khách hàng, cả những khách hàng khó tính nhất, để mang lại những mặt hàng, dịch vụ tuyệt vời nhất, thỏa mãn tối đa sự đợi mong của họ.

Lĩnh vực hoạt động
tư vấn - PT biệt thự, tư vấn đầu tư, ngoại hình nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý tài sản nợ, quản lý bất động sản, môi giới nhà đất, cung cấp và tiếp thị căn hộ.

Mô hình đất nền khải hoàn land

 

khải hoàn land



Quá trình hình thành và tăng trưởng:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán DV, chuyên tư vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới BĐS. chúng ta kiêu hãnh là một trong những tổ chức có uy tín cung ứng các DV BĐS tại Việt Nam.

Với hàng ngũ hơn 200 chuyên viên tham vấn, môi giới nhà đất có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. tôi hiểu rằng sự ưng ý của các bạn chính là chi tiết quan yếu nhất đem đến thành công cho chúng tôi nên khẩu hiệu của chúng ta là: "UY TÍN - nhiệt liệt - ý nghĩa" .

Các khách hàng đến với chúng tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao tế bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất chấp thuận với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, tận tâm và rất có nghĩa vụ của Khải Hoàn Land.

Khuyến mại cực sốc dự án khai hoan land

Google: Điểm gì chưa tốt ở đất nền khải hoàn land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét