Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Thông tin Hướng dẫn sử dụng mastercam

Thông tin giáo trình mastercam



MasterCam là một tụ họp toàn diện của các phương án giúp tuyệt vời hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người dùng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các mặt hàng bằng cách sử dụng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ cung ứng sẵn , hoặc có thể sử dụng các dụng cụ hiện đại của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người sử dụng.

A-Z Hướng dẫn sử dụng mastercam

Tìm hiểu Hướng dẫn sử dụng mastercam

Review học liệu mastercam

CNC Software, Inc được có mặt trên thị trường vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà PT các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiền phong tăng trưởng tool CAD/CAM được mẫu mã hổ trợ cho cả việc thiết kế lẫn việc lập trình gia công trên cùng một công cụ . MasterCam là SP chính của họ , hổ trợ các dụng cụ CAD giúp các kỹ sư bề ngoài sản phẩm song song lập trình gia công cho SP trực tiếp trên hệ thống của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã phát triển thành các gói PM Cad/Cam được chọn lựa và quan tâm nhất trên thế giới .

Mastercam được hầu hết công ty gia công ở Việt Nam sử dụng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người sử dụng nó cũng khá nhiều, Mastercam khá dễ học, khi học tool Mastercam người học cũng nên nắm qua các thông số khoa học khi gia công, quy trình công nghệ, chế độ cắt tương ứng với từng loại nguyên liệu,.. để có thể sử dụng ứng dụng ý nghĩa hơn.

 

mastercam



duyệt video giới thiệu tổng quan các tính năng của PM Mastercam, nhóng bạn có thể hình dung các ứng dụng thực tế và học các tính năng ăn nhập với công việc của bản thân.

Người học có thể thiết kế, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. ngoại giả mỗi ứng dụng đều có ưu nhược điểm riêng thúc đẩy tới từng áp dụng, bởi vậy bạn cần tham khảo thêm một số phần mềm khác để có thể biết ứng dụng CAD CAM nà hiệu quả nhất.

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những áp dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một áp dụng rất tiện ích được mẫu mã nhằm mở rộng MasterCam . Các bạn có thể tham khảo thêm về ứng dụng của C-hooks

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét