Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Phương pháp Tăng Vote TheLook nhanh - ĐT: O934225O77

Chuyên Tăng bình chọn TheLook CHRISTMAS ISLAND - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông báo bạn cần biết về show truyền hình thực tiễn trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập trước tiên phát sóng của The Face - bộ mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, không tính việc công bố đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan khôn cùng tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook MONACO



“VẺ ĐẸP nhãn hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tế Online nhằm kiêng kị những gương mặt diễn xuất quảng cáo hạp cho thị trường quảng cáo, buôn bán và tiêu khiển nói chung. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các đào tạo viên cũng là điểm nhấn hứa đem lại nhiều bất thần thú cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi gương mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng khích lệ các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì dị biệt so với The Face?


đầu tiên The Look là chương trình thực tiễn Online nên vai trò liên quan giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm kiểm tra chuyên môn của đào tạo viên, đại diện các nhãn hiệu, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả rút cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look TURKEY

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự dự của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ nhất The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những nhãn hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi nhãn hàng sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ thuộc tính của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hiệp đồng và trở thành người đại diện cho dòng SP của nhãn hàng. thí dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Tham khảo: Tăng Vote TheLook UGANDA

http://xn--0-nra.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét