Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

sản phẩm ghế sofa đẹp giá rẻ, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

bây chừ, người sử dụng luôn hướng tới những SP chất lượng, thiết kế đẹp và hạp với túi tiền. Đối với dòng nội thất sofa cũng vậy, các bạn luôn ưu tiên chọn những sản phẩm sofa giá rẻ, kiểu dáng đẹp và bảo đảm chất lượng.

Nếu bạn muốn mua những bộ sofa đẹp giá rẻ, tại Hà Nội, hãy đến với tôi – Nội thất Kenza để tìm được cho mình một bộ ghế sofa đẹp nằm trong bộ sưu tập mới nhất của chúng ta. Các mẫu ghế sofa tại Kenza được thiết kế sang, lịch lãm và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa nức danh tại châu Âu.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và xuất cho đa số các tổ chức đại lý, đơn vị thương nghiệp, các công ty ngoại hình, các căn hộ lớn xuất đi tỉnh….  không qua trung gian, chủ động hoàn toàn các vấn đề từ khâu nguyên vật liệu, các giai đoạn sản xuất và bảo hành sau bán hàng, Kenza Sofa chứng minh luôn mang lại DV tốt nhất, tầm giá rẻ nhất đến với người mua. Chính bởi thế, khách hàng mua ghế sofa tại Kenza sẽ được hưởng một giá tiền rẻ hơn 20-30% so với giá thành thị trường. còn nữa, chúng ta cũng thẳng tắp đưa ra các chương trình giảm giá hấp dẫn, tạo điều kiện cho người mua mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được SP trên website của chúng tôi với đầy đủ các thông báo về màu sắc, hình dạng, kích tấc, chất liệu... cũng như các thông báo về chương trình KM sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể địa chỉ trực tiếp hotline của Kenza để nhận được sự tương trợ, tôi luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn.

Hãy đến với Nội thất Kenza - chúng tôi luôn tự hào là nơi chế tạo những bộ sofa giá rẻ, chất lượng nhất thị trường Hà Nội cũng như về bề ngoài và chất lượng SP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét