Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Bảng giá căn hộ sai gon mystery

Giới thiệu biệt thự sai gon mystery



Chính do vậy, việc hưng vượng báo giá chung cư Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là cơ hội chẳng thể bỏ qua cho bất kỳ khách hàng nào muốn mang nhà vĩnh viễn tại TP HCM nói riêng cũng như giới đầu tư bất động sản nói chung.


Từ vị trí Sài Gòn Mystery vận chuyển dễ dàng vào trọng tâm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.
 
 
Sắp tới khi dự án đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước ngoặt lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ căn hộ đi các địa điểm phụ cận xuống phần lớn.
 

 

 


 



  Sài Gòn Mystery Quận 2 – thông báo Chi tiết  
thông báo biệt thự Sài Gòn Mystery
 
Tên biệt thự : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo Kim Cương – sát căn hộ KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : phồn thịnh Corp
 
Hình thức quy hoạch : vi la – Nhà phố – Liền kề – biệt thự cao cấp
 
 

 

 



tuy nhiên khả năng sinh lợi của dự án này là cực kỳ tiềm năng vì hiện nay quỹ đất nền tại Quận 2 đang cực kỳ khan hiếm, quỹ đất hiện nay có được là nhờ việc hồi sinh các căn hộ đã nằm đắp chiếu từ lâu, các dự án có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 
căn hộ Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng đầy đủ tiện ích hiện hữu của các chung cư kế cận như : Đảo xoàn, Khu thị thành Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 

 

 

sai gon mystery



Sài Gòn Mystery có gì hấp dẫn mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp căn hộ gồm vi la – Nhà Phố – Liền Kề – Căn Hộ.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư cường thịnh công bố nội bộ là ước chừng 28/05/2017 sẽ doanh nghiệp mở bán tại trọng tâm dự án Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi Thông tin trên internet bây chừ chỉ mang tính chất Đọc tiếp dựa trên kinh nghiệm của nhà cung ứng Mọi các mặt hàng bất động sản của Hưng Thịnh.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường nhà đất đất nền tại Quận 2 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung. biệt thự Sài Gòn Mystery có mặt trên thị trường tiếp nối chuỗi thành công về phân khúc bất động sản cao cấp của cường thịnh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét