Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

đổ keo ,xu hướng giải trí của giới trẻ

quần :xu hướng giải trí của giới trẻ



Bạn có thế là bất kỳ ai
có nhẽ ko phải quy chụp khi cho rằng gần như những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay mặt khác, bạn trẻ đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng tô vẽ cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” phân bua. lâu nay nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn ngôn ngữ “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các vận dụng nhắn tin Free (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

Minh Thiêm là một Clip chuyên chế ảnh và video khôi hài rất nổi tiếng hiện thời. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tiếp do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể chia sẻ những hình ảnh "hay nhức nhói" của mình trên trang bằng cách đăng kí một account. Web còn có sự tác động cho phép bạn bình luận, diễn đạt cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc găng tay và mỏi mệt, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những giây khắc thư giản tha hồ nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang đầu tiên mở đường cho một hình thức mới trong lĩnh vực tiêu khiển tại Việt Nam
Dưới đây là những Web theo dạng hình ảnh video khôi hài mới nhất và được ưng ý cũng như có nhiều người xem nhất hiện nay.

phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
Thông tin trên Facebook có sức hấp dẫn ghê gớm và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, Đặc biệt là với giới trẻ. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến mô hình vận hành sao cho ăn nhập nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc cố gắng thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung khiến cho “con nghiện” ngày một “nghiền” hơn. Đã có nhiều ý kiến cho thấy đầy đủ người mua Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một mức độ một mực. Họ muốn bê nguyên cuộc sống riêng tư lên Facebook hoặc cố trở nên một nhân vật của công chúng theo những cách không thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết thân với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” Thông tin cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có lề thói “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi tha hồ chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% quý khách chỉ đơn thuần lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có toàn bộ Các: tin nóng hổi, bạn hữu, nơi miêu tả bản thân, kiếm tiền,…thật sự hấp dẫn không riêng gì với bạn teen.

Khi đời sống linh tính cũng “lên đời @”
Những năm vừa qua, càng có nhiều thanh niên đắm chìm trong những lời phán đoán của chiêm tinh học, mê man sống theo những lá bài Taros. chẳng thể khẳng định là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, tâm linh cũng là môn công nghệ chưa có lời giải. Cái góc cạnh mà teen Việt đang quan tâm mang đa số vào tính giải trí. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, trái lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” làm nhiều người trẻ lưu ý hơn tới khía cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. Ngoài ra, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần khiến nét tâm linh vơi đi, chỉ còn lại chất tiêu khiển rất hấp dẫn với thanh niên.

Bài viết trên đây chỉ giới hạn ở phạm vi những thú vui tiêu khiển trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên quan điểm cá nhân và không đi sâu phân tách điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
đặc trưng, thời điểm bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều nội dung sẽ chỉ mang thuộc tính Chi tiết, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời khoa học

Những trào lưu tiêu khiển ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự vững mạnh của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu tiêu khiển mới có mặt trên thị trường và đang ngày tăng trưởng.

Tiêu biểu nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm PT, họ trở nên top những web site giải trí lớn nhất Việt Nam. đông đảo tuổi teen dành thời gian lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. nghe đâu ảnh chế đang là nguyên liệu hoàn hảo cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn ý thức cho fan ngưỡng mộ. Tuy vậy, nó vẫn không thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Đường dây nóng di động. Đa phần Anh chị nữ rất thích xài ứng dụng Camera 360 hoặc Instagram để làm ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc công nghệ số với những thuật toán sáng dạ giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà phụ nữ châu Á rất thích. Lẽ hẳn nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. hiện nay, tính qua lại này khiến trào lưu “pose ảnh” càng phổ thông hơn bao giờ hết.

bên cạnh đó, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay vừa qua nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong tuổi teen Việt tính từ thời khắc vài năm nay.

Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
Ngày nay, dù cuộc sống có tấp nập và giàu màu sắc đến đâu, phần nhiều bạn trẻ vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. Đặc biệt, khi rào cản kỹ thuật số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy thả phanh lan rộng và định hình nên những khuynh hướng tiêu khiển cực kỳ phong phú khó ai cưỡng lại được.


Những con nghiện smartphone
Khi nói đến thiên hướng giải trí ở bạn teen, người ta sẽ nghĩ ngay tới lề thói online và dành quá nhiều thời gian trên vật dụng di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi chứng minh họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi vận chuyển trong thời gian dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone bên cạnh 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic đàm luận Bạn dùng smartphone để làm gì?, hầu hết đều dành thời gian cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng hiếm lấy Call ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn thuần là “quẹt quẹt” như một thói quen đã ăn sâu vào vô thức.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét