Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

giới thiệu kênh chợ tốt - mua bán rao vặt hiệu quả

Đến với trang chợ tốt - mua bán rao vặt tiện lợi



nhãn hiệu và Thông Điệp:

là Logo được chúng tôi ngoại hình đơn thuần và hiện đại ( chợ tốt). Mỗi từ có hình minh họa riêng tô đậm thêm ý nghĩa của DV tôi. Màu xanh lá là biểu tượng vững chắc nhất của tự nhiên và môi trường. Đây vốn là màu có quy mô lớn nhất trên thế giới, và cũng là màu mà mắt ta có thể dễ dàng nhận ra dưới nhiều cấp độ đậm nhạt nhất. Đồng thời màu Xanh lá cây là màu của sự sống, sự di chuyển biểu thị sự trẻ trung năng động của các thành viên.

 


 

 

 

chợ tốt




"Dù cho đi sớm về khuya. Cơm ngon, canh ngọt nhất là vợ anh."
-Bạn bận rộn nhưng vẫn muốn chăm lo bữa cơm cho gia đình…

-Bạn không muốn thức dậy vào sáng sớm để đi chợ nhưng lại càng không muốn mua những thực phẩm đã không còn tươi ngon vào lúc xế chiều…

-Bạn tần ngần không biết mua gì mỗi khi đến chợ và càng không muốn vòng vèo quay lại chợ chỉ để mua một loại gia vị tuy ít nhưng chẳng thể thiếu…

-Bạn tiêu tốn quá nhiều thời gian cho giai đoạn sơ chế thức ăn…

Slogan : chợ tốt - Vận chuyển hàng Tận Nơi - Chất Lượng bảo đảm" mong sẽ đem đến những thực phẩm tươi sống, chất lượng cần phải có hàng ngày đến gđ bạn mà chẳng phải mất nhiều thời kì đến Chợ. Giúp bạn có nhiều thời kì cùng gđ, công tác, thời kì thư giãn ... mà tổn phí thông minh. Ngoài ra chúng ta còn có DV thu dọn nhà cửa theo giờ hãy inbox với chúng ta.

Nhịp sống thay đổi chóng vánh, đặc trưng là ở các thành thị. ngoại trừ công tác tề gia nội tạm thời đàn bà cũng có sự nghiệp riêng, có những nghĩa vụ Xã Hội và những nhu cầu tiêu khiển, thư giãn riêng…Bởi vậy chỉ xoay quanh công việc bếp núc cũng là vấn đề quan yếu trong mỗi gđ Việt chúng ta.

Thấy hiểu được nỗi khó nhọc này của bạn, chúng ta mang lại cho bạn DV: chợ tốt
Những lợi ích
-Cần khoảng 05 phút để đặt mua các loại hàng hóa cấp thiết tiêu dùng hàng ngày bằng Smartphone, Tablet, Computer

-người dùng chẳng hề đi chợ hay doanh nghiệp vào giờ tan sở: thời khắc đường kẹt xe, mệt mỏi sau 1 ngày làm việc bít tất tay, và còn vô số những việc khác cần làm: đón con, rước vợ, đón chồng, nấu bữa tối,...

-hà tằn hà tiện thời gian rất nhiều trong 1 ngày (nếu tính thời kì tham gia giao thông đến siêu thị, xếp hàng gởi xe, đẩy xe lựa hàng, xếp hàng tại quầy thanh toán tiền, xếp hàng lấy xe ra, từ nhà hàng về nhà mất tối thiểu 30 phút), chưa kể tới những tai nạn bất ngờ xảy ra, hay những va chạm phiền lòng từ người khác mang tới.

-Đỡ cực hơn, sức khỏe tốt hơn, ý thức và hưởng thụ niềm vui nhiều hơn, gia đình hạnh phúc hơn

-hà tiện tổn phí tiền xăng, gửi xe, tránh ô nhiễm môi trường.

-Hàng hóa được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đem giao cho người mua, với các hàng thực phẩm tươi sống, được gói kèm theo đá để giữ lạnh.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét